Nhiều mẫu giường ngủ tầng giá cực tốt gỗ tự nhiên tạo hình ngộ nghĩnh

Bộ giường ngủ cao cấp, giường tầng cho con trẻ được thiết kế đơn giản, thuận lợi với những thiết kế mang tính thiết thực cho cuộc sống nó hoàn toàn có thể đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ, an toàn cho trẻ khi ở nhà 1 mình. Mẫu giường ngủ cổ điển cao cấp được các kiến trúc sư Onplaza thiết kế đảm bảo chất liệu gỗ thiên nhiên, du nhập từ nước ngoài, sử dụng công nghệ của Mỹ để sinh sản, riêng quá trình tẩm sấy đã mất 1 năm để đảm bảo gỗ được bảo quản tốt nhất, không bị ẩm mốc, mỗi mọt, hay hút nước, ... Giường ngủ gỗ cao cấp có nhiều tầng được thiết kế theo nhiêu phong cách khác nhau kích thích trí tưởng tượng cho trẻ điển hình như:

giường ngủ tân cổ điển cao cấp

giường ngủ tân cổ điển cao cấp

giường ngủ gỗ cao cấp

Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, việc bố mẹ đầu tư cho căn phòng của bé một mẫu giường ngủ riêng không còn là việc quá khó khăn. Một chiếc giường ngủ cao cấp đẹp sẽ mang lại một giấc ngủ ngon và ngọt cho bé.

Với những gia đình có 2 trẻ thì mẫu giường tầng là sự lựa chọn thích hợp nhất. Chiếc giường ngủ được thiết kế mô tả những nhân vật hoạt hình sống động vừa là nơi nghỉ ngơi nhưng đồng thời cũng kích thích sự tìm tòi và phát triển trí não của trẻ.

  • SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn


Được đóng theo công nghệ và dây chuyền tân tiến nhất nên sản phẩm giường ngủ thông minh này đảm bảo bền bỉ với thời gian. Chiếc chăn được với họa tiết hoạt hình nổi bật sẽ giúp bé rất thích thú và giúp bé dễ vào giấc hơn.

Sức khỏe của trẻ luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu nên chúng tôi sản phẩm đảm bảo cực chất lượng. Hãy đến với công ty nội thất toàn cầu của chúng tôi ngay hôm nay để lựa chọn cho bé yêu nhà mình bộ giường ngủ đẹp nhất nhé.

Căn phòng với thiết kế không gian hạnh phúc ấm áp sẽ đem đến cho bạn cảm giác dễ thở nhất và giường ngủ là yếu tố chính tạo nên điều đó. Dưới đây là một vài mẫu giường ngủ tiêu biểu nhất của chúng tôi, mời các bạn cùng xem qua.

Giúp cho các căn phòng ngủ nhỏ có sự thông thoáng hơn thì các mẫu giường đa năng với gam màu trắng thường là sự lựa chọn tối ưu nhất. Các kiểu giường ngủ hiện đại được làm từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn khi đến với toàn cầu.

Còn rất nhiều mẫu giường ngủ cổ điển cao cấp tại: onplaza.com.vn/noithatgiadinh/giuong

  • SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Từ khóa: bộ giường ngủ cao cấp, giường ngủ cổ điển cao cấp, bộ giường tủ cổ điển cao cấp, giường ngủ gỗ cao cấp, giường ngủ cao cấp, giường ngủ tân cổ điển cao cấp, giường ngủ gỗ thiên nhiên cao cấp.

Comments