Liệu có giường ngủ hiện đại đa năng Bắc Giang

Dù bất kể phòng ngủ hiện đại hay bình dân thì giá giường ngủ đẹp hiện đại luôn giữ vai trò quan trọng nhất. Nếu như phòng khách có bộ bàn ghế sofa gỗ thì phòng ngủ có những kiểu giường đẹp nhất. giường gỗ kiểu hiện đại chính là linh hồn của căn phòng ngủ hiện đại. Những chiếc kích thước giường ngủ hiện đại mới mẻ lại phù hợp với từng không gian khác nhau. Công ty Onplaza Việt Pháp của chúng tôi với chế độ bảo hành và hậu mãi cực hấp dẫn sẽ thay lời cam kết tốt nhất cho chất lượng của sản phẩm.

giường hiện đại giá rẻ

Chiếc giường ngủ hiện đại 2017 này nhấn trọng tâm vào phần thành giường được thiết kế cao và bọc đệm êm ái. Bộ đệm được làm từ chất liệu cao su tự nhiên nguyên chất nên có độ đàn hồi cao. Chỉ với một bộ bộ giường tủ hiện đại cao cấp và một chiếc tủ treo quần áo đẹp thì căn phòng ngủ nhà bạn đã nổi bật hơn rất nhiều. Dưới đây là những mẫu nội thất phòng ngủ đẹp nhất với những mẫu tủ áo và báo giá giường ngủ hiện đại hiện đại của Onplaza, mời quý khách hàng đón xem.

Điểm nhấn của căn phòng ngủ chính là mẫu giường ngủ đẹp hiện đại, mọi nội thất xung quanh đều xoay quanh chiếc giá giường ngủ hiện đại. giường trắng hiện đại hiện đại luôn biến hóa gồm nhiều mẫu mã khác nhau sao cho tổng thể của căn phòng hoàn hảo nhất. Mẫu giường trắng hiện đại với chất liệu gỗ công nghiệp và có điểm nhấn vào phần thành giường được bọc đệm da mềm hàn quốc và uốn vòm rất hấp dẫn. Một bộ kiểu giường ngủ hiện đại đẹp cần phải được đo đạc tỉ mỉ và chính xác các góc cạnh trước khi đưa vào sản xuất.

bộ giường ngủ hiện đại

Tiếp theo trong buổi giới thiệu sản phẩm này, Onplaza VN giới thiệu đến bạn những mẫu giường ngủ phong cách hiện đại và đa năng nhất. Những thiết kế mà Onplaza Việt Pháp mang đến cho các gia đình đều là những sản phẩm mới, chất lượng cao, được cập nhật theo xu thế của thị trường. Các mẫu giường ngủ với khung giường luôn được thiết kế tỉ mỉ và kỳ công từ những vật liệu gỗ cao cấp, được chọn lọc tiêu chuẩn. Các mẫu giường của Onplaza Việt Pháp luôn bền đẹp như mới do sử dụng loại sơn inchem cao cấp nhất của mỹ, có độ bám màu cao và độ bóng mịn lớn.

mẫu giường ngủ hiện đại

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA

  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Tìm kiếm bằng các cụm từ: giường gỗ kiểu hiện đại, giường ngủ hiện đại tại hà nội, giường hiện đại giá rẻ, giường trắng hiện đại, giường đẹp hiện đại, giường ngủ hiện đại 2017, mẫu giường ngủ hiện đại

Comments