giường ngủ tân cổ điển giá rẻ gỗ thịt 100% Cà Mau

Thay thế những chiếc giường 4 chân truyền thống bằng những mẫu giuong ngu tan co dien cao cap. Một gia chủ có một phong cách và cá tính khác nhau nên chiếc giường cũng có mẫu mã khác nhau. GIường ngủ được làm từ loại gỗ công nghiệp MFC cao cấp và đuôi giường là đuôi chịu lực chủ yếu ở phần giá đỡ phía dưới dát giường, vai giường. Chất sơn mà giường sử dụng là loại sơn PU màu sơn trắng thời thượng – được sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất gia đình.

Mẫu giường ngủ đẹp với bộ chăn gối mùa hè chất liệu mát mẻ, nhẹ không gây kích ứng làn da sẽ cho bạn những giấc ngủ ngon nhất.
 

Những mẫu giường gỗ được làm từ chất liệu gỗ gụ với bề mặt giường được trạm khắc tinh xảo với những hoa văn đẹp làm nổi bật trong cả căn phòng và thể hiện được sự quý phái của nó. Những mẫu chăn gối với họa tiết hoa văn bắt mắt, chất êm ái mềm mịn, không gây kích ứng với làn da của người dùng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó.

Với những căn nhà phố thời thượng thì những mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo chính là giải pháp tối ưu cho sự lựa chọn của các gia đình bạn. Và khi bạn đến với công ty Onplaza bạn sẽ nhận được vô số những kiểu dáng giường đẹp, với đủ chất liệu cũng như kiểu dáng và kích thước khác nhau.



Các mẫu giường ngủ của Onplaza luôn có cấu tạo thang giường và dát giường chắc chắn để để đem đến sự vững chắc nhất giúp tăng độ bền đẹp của giường lên. Và chất liệu cũng như thương hiệu của đệm do chính bạn và gia đình quyết định, để hài hòa với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn, để không bị lãng phí nhiều tiền của.
Một căn phòng ngủ đẹp sẽ giúp ích cho việc nghỉ ngơi thư giãn rất nhiều của mỗi người. Và chiếc giường ngủ chính là nội thất trọng tâm trong căn phòng đó, là món nội thất mà gắn kết rất thân thiết đối với con người.

Các mẫu giường đẹp với chất liệu gỗ cao cấp nhập khẩu xử lỹ kỹ các vấn đề của mối mọt và co ngót gỗ do thời tiết ảnh hưởng nên gia đình có thể hoàn toàn yên tâm tin dùng. Các thiết kế chăn gối ăn khớp với bộ đệm giường tạo nên sức hút lớn và cho người dùng sự dễ chịu nhất.

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA

  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Them khảo mẫu giường hiện đại:

giá giường ngủ tân cổ điển

Từ khóa tìm kiếm: giường ngủ tân cổ điển cao cấp, giường tủ tân cổ điển, bộ giường ngủ tân cổ điển, giá giường ngủ tân cổ điển, mẫu giường tân cổ điển

Comments